Tin tức

  • TRIỂN LÃM QUỐC TẾ SẢN PHẨM DENIM & JEANS LẦN THỨ 3

    TRIỂN LÃM QUỐC TẾ SẢN PHẨM DENIM & JEANS LẦN THỨ 3

    Triển lãm Quốc tế Denim & jeans là một sự kiện thường niên của các nhà cung cấp sản phẩm Denim nổi tiếng trong khu vực gặp nhau, giới thiệu các công nghệ, xu hướng và sản phẩm mới nhất với người mua đến từ nhiều quốc gia trên thế giới do Hiệp hội Dệt May Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Denim& jeans Ấn Độ và Hiệp hội doanh nghiệp Ấn Độ tại Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tại trung tâm hội nghị HaDuong Palace vào...

  • SÔI ĐỘNG TUẦN LỄ BLOCKCHAIN VIỆT NAM TẠI HADUONG PALACE

    SÔI ĐỘNG TUẦN LỄ BLOCKCHAIN VIỆT NAM TẠI HADUONG PALACE

    Trong không gian hiện đại, tiện nghi của kiến trúc các sảnh tiệc, Trung tâm Hội nghị HaDuong Palace tự hào được đồng hành cùng Công ty Infinity Blockchain Labs (IBL) tổ chức thành công và có những khoảnh khắc tuyệt vời trong sự kiện Vietnam Blockchain Week 2018.

  • KẾ HOẠCH CƯỚI HOÀN HẢO DÀNH CHO BẠN!

    KẾ HOẠCH CƯỚI HOÀN HẢO DÀNH CHO BẠN!

    Lễ cưới là sự kiện quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Đó là biểu tượng cho tình yêu thật sự giữa hai người. Vì vậy, việc chuẩn bị chu đáo là rất cần thiết để có một lễ cưới hoàn hảo. Bởi vì để lễ cưới được tổ chức thành công và trọn vẹn, cần phải có sự chuẩn bị chi tiết, như đối với bất kỳ sự kiện lớn nào khác trong cuộc sống.

Thời Gian Tổ Chức

Gọi tới (848)024.39933736 để được tư vấn ngay